Facebook Ads Master Class
July 20, 2020 2020-10-14 6:41Facebook Ads Master Class
การทำโฆษณาใน Facebook ไม่ใช่เรื่องยาก จริงๆแล้วมันง่ายถึงขนาดที่คุณไม่ต้องลงเรียนคอร์สใดๆก็สามารถที่จะลองทำด้วยตัวเองได้ แต่การทำโฆษณาใน Facebook ให้ผลดีไม่ใช่เรื่องง่าย รวมถึงยังมีฟีเจอร์เชิงลึกอีกมากมาย และยังมีโฆษณาขั้นสูงอีกหลายๆประเภทแบบที่บริษัทขนาดใหญ่ใช้กันจริงๆที่จะช่วยให้โฆษณาของคุณสร้างผลลัพธ์ได้จริง
ถ้าคุณอยากทำโฆษณา Facebook ให้ได้เหมือนแบบที่มืออาชีพในวงการเขาทำกันจริงๆ นี่คือคอร์สเรียนที่จะช่วยคุณได้ ถ้าคุณยังไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อน หรือมีพื้นฐานเคยทำโฆษณาใน Facebook มาแล้วแต่พบปัญหาว่ายังไม่ได้ผลลัพธ์แบบที่ต้องการ ทำแล้วไม่เห็นผล ค่าโฆษณาแพง คอร์สนี้ก็เหมาะกับคุณมากๆเช่นกัน
ดูวิดีโอแนะนำคอร์ส
คอร์สนี้สอนอะไรบ้าง
ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างเนื้อหาที่คุณจะได้เรียนในคอร์สนี้ ดูเนื้อหาแบบเต็มๆของคอร์สได้ที่ Tab Outline
- เรื่องพื้นฐานเช่น Objective, การประมูล,
- การทำโฆษณาแบบต่างๆใน Facebook
- การกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด
- เทคนิคการเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบต่างๆ
- การสร้าง Custom audience
- การใช้งาน Facebook Pixel
- การปรับแต่ง Facebook Pixel เชิงลึก
- การทำ Remarketing ทั้งแบบเบสิคและแบบ Event
- การทำแคมเปญเชิงลึกอย่าง Dynamic Remarketing, Dynamic Prospecting
- การสร้าง Product Catalog และ Feed
- การทำ Instagram Shopping
- การสร้างโฆษณาแบบ Collection
- วิธีการเขียนโฆษณาเพื่อปิดการขาย

ทำไมต้องเรียนคอร์สนี้
สิ่งที่คอร์สนี้แตกต่างจากคอร์สสอนทำโฆษณา Facebook อื่นๆคือไม่ได้สอนเฉพาะวิธีการสร้างโฆษณาแบบพื้นฐานเท่านั้น แต่ถ้าคุณดูที่ Outline จะเห็นว่าเนื้อหายังมีโฆษณาแบบแอดวานซ์อีกหลายๆประเภท รวมถึงฟีเจอร์เจ๋งๆอีกมากมายที่ระบบของ Facebook เตรียมเอาไว้ให้เราใช้ ถ้าคุณเรียนและทำตามนี้แล้วคุณจะไปไกลกว่าผู้ลงโฆษณา Facebook จำนวนมากที่ใช้เพียงแค่ฟีเจอร์พื้นฐาน
ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ
- สามารถยิงโฆษณา Facebook ได้เองทันที
- เรียนรู้วิธีการทำโฆษณา Facebook ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนแอดวานซ์
- ได้รู้วิธีการทำโฆษณา Facebook แบบที่คนทำอาชีพนี้ใช้งานกันจริงๆ
- รู้ฟีเจอร์เชิงลึก ระบบลึกๆ และกลไกที่อยู่เบื้องหลัง
- รู้วิธีทำโฆษณาให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ
คำนิยมของคนในวงการที่มีต่อคอร์สนี้
“ความเข้าใจเรื่อง Digital ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องเรียนอยู่เสมอๆ โลกเปลี่ยนความรู้ก็เปลี่ยน ดังนั้นการหาคอร์สเรียนจากคนสอนที่ทำงานจริงด้านนี้โดยตรงจะเป็นประโยชน์อย่างมาก และคอร์สนี้ก็ตอบโจทย์ทั้งหมดในคอร์สเดียว แนะนำครับ”
– Vasin Ouitekkheng –
The 1 Senior Customer Manager – The 1 (Central group)
“การซื้อ ads Facebook ก็เหมือนจ่ายค่าไฟในร้าน เรียนคอร์สนี้แล้วคุ้มเหมือนได้ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เพราะร่นเวลาได้เยอะ”
– Nicky Bavontut –
Head of Media- Shopspot (Thailand) Co.,ltd
“เป็นคอร์สโฆษณา Facebook ที่ดีมากเลยครับ เจาะลึกทุกหัวข้อจริงๆ บางหัวข้อเคยสงสัยว่าทำยังไง บทเรียนนี้มีคำตอบครบเลยครับ ขอบคุณสำหรับคอร์สเรียนเพิ่มทักษะดีๆ ครับ”
– Nattawut Thongpakdee –
Performance Marketing Manager
“สำหรับใครที่คิดจะยิงโฆษณา Facebook ทั้งในการทำงาน (หรือในมุมธุรกิจ) ผมแนะนำคอร์สเรียนนี้ เนื้อหากว้าง ผู้สอนอธิบายดี”
– Suwat Nakchukaew –
Senior Programmer – Thinknet Co.,Ltd
“ปัจจุบันนี้ วิธีการทำธุรกิจใน Facebook ไม่ใช่เรื่องยากแต่การทำเชิงลึกนั้นยากมากๆ หากคุณเชื่อว่าเป็นช่องทางสำคัญ คอร์สเรียนนี้คุณต้องเรียนให้จบครับ”
– Pathanun Kaewchingduang –
Digital Media Buyer – Adsawin Co.,Ltd (ผู้ให้บริการโฆษณา Facebook)
ราคาและวิธีการสมัครเรียน
สมัครเรียนคอร์ส Facebook Ads Masterclass ผ่าน Skilllaneได้ในราคาเพียง 2,690 บาทเท่านั้น
ทำไมราคาถูก (ราคาถูกแบบนี้เนื้อหาจะมีคุณภาพหรือเปล่า)
- เนื่องจากเป็นคอร์สเรียนออนไลน์ ทำให้ไม่มีค่าเช่าสถานที่ อาหารว่าง
- เพราะเราหวังว่าถ้าคุณติดใจ คุณจะมาเรียนคอร์สอื่นของเราเพิ่มเติม
คลิก! สมัครเรียนที่ Skilllane

คอร์สออนไลน์อื่นๆจาก Hooktalk Academy
พบกับคอร์สเรียนดีๆในหัวข้ออื่นๆที่คุณสนใจไม่ว่าจะเป็น
Course outline
Part 1 Course Overview
แนะนำคอร์สออนไลน์ | 39:26 |
Part 2 เริ่มต้นทำโฆษณา Facebook
รู้จัก Objective แบบต่างๆของโฆษณา Facebook และ IG | 15:28 |
พื้นฐานต้องรู้ก่อนยิงโฆษณา Facebook | 23:30 |
โครงสร้างของ Campaign โฆษณา Facebook | 21:47 |
เข้าใจการประมูลพื้นที่โฆษณาใน Facebook | 25:38 |
เริ่มต้นสร้างโฆษณา Facebook ตอนที่ 1 | 1:08:58 |
เริ่มต้นสร้างโฆษณา Facebook ตอนที่ 2 | 1:00:16 |
เริ่มต้นสร้างโฆษณา Instagram | 31:14 |
การใช้งาน Custom audience | 23:59 |
ทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Pixel | 28:03 |
การทำ Remarketing ใน Facebook | 13:56 |
การวัดผลโฆษณา Facebook และ Instagram | 22:59 |
Part 3 การวางกลยุทธ์สำหรับโฆษณา Facebook
พื้นฐานในการวางกลยุทธ์โฆษณา | 19:49 |
การแตก Ad set ให้รองรับ Strategy | 19:30 |
การทำ Awareness Campaign ให้เวิร์ค | 16:16 |
Sales Funnel กับการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย | 10:56 |
กลยุทธ์ในการทำ Retention campaign | 10:31 |
การเก็บ Lead มาทำ Remarketing | 18:58 |
ตัวอย่างโจทย์จริงๆในการทำ Facebook Ad | 5:53 |
Part 4 การทำแคมเปญขั้นสูงใน Facebook
การปรับแต่ง Facebook Pixel เชิงลึก | 37:04 |
การสร้างโฆษณาที่เน้น Conversions มากๆ | 20:53 |
วิธีการสร้าง Product Catalog | 49:28 |
สร้างแคมเปญโฆษณา Dynamic Remarketing | 52:02 |
วิธีการทำ Instagram Shopping | 5:47 |
การสร้างโฆษณาแบบ Collection | 22:32 |
Part 5 รวมเทคนิคขั้นสูงโฆษณา Facebook
เลือกกลุ่มเป้าหมายแบบไหนที่ช่วยให้ขายของได้ | 31:21 |
เจาะกลุ่มต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทยอย่างไร | 12:15 |
เจาะกลุ่มคนไทยที่อยู่ต่างประเทศอย่างไร | 3:40 |
ประมูลอย่างไรให้เซฟเงินแต่ยังแสดงโฆษณาได้ดี | 28:12 |
เจาะลึกวิธีการสร้าง Rule เพื่อช่วยงานให้เราสบายขึ้น | 18:12 |
มาดูวิธีใช้เครื่องมือ Facebook Analytics | 18:39 |
ทำ Split test เพื่องัดเอาผลลัพธ์โฆษณาที่ดีที่สุด | 11:51 |
วิธีดึงข้อมูลจาก Data Sources แบบต่างๆ | 16:21 |
เทคนิคการทำรูปโฆษณาที่ทำให้คนคลิกเยอะๆ | 6:15 |
เปลี่ยนคุณเป็นมืออาชีพในการเขียนข้อความโฆษณา | 20:53 |
วิธีใช้ฟีเจอร์ Dynamic Creative | 11:58 |
ประยุกต์ใช้ Agile กับ Facebook Ads | 14:20 |